Thực phẩm thúc đẩy buồn ngủ tự nhiên cho mẹ bầu

0
1210

Mất ngủ khá phổ biến ở mẹ bầu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có biện pháp phù hợp phòng, chữa chứng này nhé.


1. Chuối

Bữa phụ buổi tối với một quả chuối làm tăng hàm lượng axit amino (còn gọi là tryptophan) trong não. Chuối cũng làm tăng hàm lượng serotonin và đem lại cơn buồn ngủ.

Ảnh minh họa


2. Một nhúm hạt

Hạt vừng và hạt hướng dương đều giàu kali, đóng vai trò quan trọng trong việc thư giãn các cơ. Thiếu kali gây co rút các cơ và có thể làm bạn khó ngủ.
3. Uống sữa

Sữa ấm, có vị ngọt dịu cung cấp chất đường tự nhiên, kích thích sản xuất serotonin, gây buồn ngủ.

Nguyên Anh

Bình luận

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here