2018 có vẻ không phải là năm phát tài của tuổi Thân

0
125

Những người tuổi Thân năm nay không có khoản thu nhập khổng lồ, bù lại chuyện tình cảm của họ rất ổn định,

Tình cảm

Người tuổi Thân không có một chuyện tình quá lãng mạn trong năm nay. Nếu bạn đang độc thân, hãy tìm một người yêu lớn tuổi hơn, trưởng thành và chu đáo để họ chăm sóc và quan tâm bạn.

Nếu bạn đang yêu, chuyện tình cảm sẽ không thể tiến thêm một bước nữa trong năm nay. Hãy nhớ mối quan hệ ổn định là đủ.

2018 có vẻ không phải là năm phát tài của tuổi Thân - 1

Người tuổi Thân không có một chuyện tình quá lãng mạn trong năm nay (Ảnh minh họa)

Nếu bạn đã lập gia đình, nửa kia của bạn sẽ chăm sóc bạn hết mình, tuy nhiên điều này khiến bạn cảm thấy mất tự do và không có không gian cho riêng mình. Đừng vì thế mà cự nự với bạn đời nhé, họ thực chất đang rất quan tâm tới bạn.

Công việc

Để có thể phát triển sự nghiệp, bạn cần phải có tầm nhìn trong tương lai. Đã đến lúc tạm dừng lại một chút, suy nghĩ về mục tiêu nghề nghiệp dài hạn của mình. Bạn vẫn có thể tiếp tục làm công việc hiện tại, nhưng hãy học thêm những kỹ năng và kiến thức mới nữa, nó sẽ rất hữu ích trong tương lai.

Tiền bạc

2018 có vẻ không phải là năm phát tài của người tuổi Thân, tiền bạn kiếm được chỉ vừa đủ để tiêu xài. Bạn cần phải sử dụng trí tuệ của mình để kiếm được nhiều hơn cho những dự định lớn hơn của mình.

Sức khỏe

Người tuổi Thân nên chú ý nhiều hơn đến mũi, phế quản, họng và phổi bởi bạn rất dễ mắc các bệnh đường hô hấp trong năm nay. Hãy thường xuyên tới những nơi có nhiều nước như sông, hồ hay bờ biển để tận hưởng không khí trong lành.

Quan hệ xã hội

Bạn hãy đi du lịch thật nhiều và mang năng lượng vui vẻ của mình phát tán đi để tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ và những tình bạn tốt đẹp. Hãy đi cùng người tuổi Dậu tới các buổi tụ họp để có thể làm quen với nhiều người hơn.

Kiện tụng

Mọi tranh chấp, kiện tụng trong năm nay của bạn đều sẽ kết thúc trong thất bại do bạn chẳng thể tìm được bằng chứng tốt và giải pháp cho vấn đề. Đừng nên tốn thời gian và tiền bạc vào chuyện này làm gì, hãy làm hòa với nhau ngay từ đầu để tránh đẩy mâu thuẫn tới đỉnh điểm.

 * Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo M. Hy (Khám phá)